9 Ý TƯỞNG KHAI TRƯƠNG CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN(+ CÁCH THỰC HIỆN)

Bạn sắp khai trương một cơ sở mới để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình, mở thêm cửa hàng mới, di dời cửa hàng sang địa điểm khác…Nếu vậy bạn cần tổ chức một lễ khai trương để giúp công việc kinh doanh có một khởi đầu thuận lợi hơn.

Tuy nhiên phải thừa nhận một điều rằng việc có thể tự tay tổ chức được một buổi khai trương thành công cho doanh nghiệp của bạn có vẻ như là một nhiệm vụ khá khó khan và quá sức. Trừ khi bạn được hướng dẫn một cách chi tiết. Eventshow sẽ cung cấp cho bạn tất cả các công cụ cần thiết để đảm bảo buổi lễ khai trương của bạn thành công rực rỡ. Ngoài ra bài viết này còn trả lời cho bạn các câu hỏi như:

  • Tại sao doanh nghiệp của bạn cần phải tổ chức một buổi khai trương?
  • Có những ý tưởng khai trương nào độc đáo?
  • Bạn cần tổ chức khai trương như thế nào?

tổ chức khai trương

Lễ khai trương đóng vai trò là ấn tượng đầu tiên của doanh nghiệp đối với khách hàng mới, vì vậy hãy đọc bài đăng này để có thể hiểu rõ về một buổi lễ khai trương

Xem thêm:

Tại sao bạn cần tổ chức một lễ khai trương

Lễ khai trương có thể phù hợp với các doanh nghiệp thuộc mọi loại hình và quy mô. Cho dù bạn là một doanh nghiệp hoàn toàn mới hay một công ty đang mở một địa điểm kinh doanh mới, thì không gì bằng một buổi khai trương hoành tráng để giới thiệu với khách hàng của bạn và khiến mọi người biết đến nhiều với với doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là một số lý do khác giải thích tại sao việc khai trương lại quan trọng đối với các doanh nghiệp như vậy:

  • Lễ khai trương tạo ra nhận thức về thương hiệu. Lý tưởng nhất là bạn muốn khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng nhận ra doanh nghiệp của mình. Điều đó đi kèm với thời gian và tính nhất quán của thương hiệu , vì vậy trước tiên bạn cần thiết lập thương hiệu của mình. Một buổi khai trương hoành tráng có thể nâng cao nhận thức và đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm ngắm của mọi người.
  • Một buổi lễ khai trương hoành tráng có thể giúp xây dựng tiếp thị truyền miệng . Một buổi lễ khai trương mang đến cho những người tham dự điều gì đó để kết nối trong tương lai khi họ chia sẻ tất cả niềm vui mà họ có được tại sự kiện của bạn. Ngoài ra, bằng cách cho họ biết về doanh nghiệp của bạn, họ có thể cho người khác biết về trải nghiệm của họ thông qua hình thức giới thiệu .
  • Lễ khai trương thu hút khách hàng mới. Một sự kiện thu hút những khách hàng có thể chưa biết về doanh nghiệp của bạn—làm cho sự kiện trở thành ROI tiếp thị hoàn hảo nhất

tổ chức khai trương

9 ý tưởng khai trương dễ dàng (nhưng hiệu quả)

Bạn biết rằng bạn cần một buổi lễ khai trương hoành tráng, nhưng lựa chọn của bạn là gì? Chúng tôi đã suy nghĩ thay cho bạn! Dưới đây là 12 ý tưởng khai trương có thể mang lại nét độc đáo cho sự kiện của doanh nghiệp bạn:

1. Giảm giá khai trương

Ai có thể bỏ qua một chương trình giảm giá khai trương? Nếu bạn đang cung cấp những mặt hàng mà mọi người đang tìm kiếm một cách thành công, thì đợt giảm giá khai trương của bạn sẽ chật cứng người. Với một chiến lược quảng cáo hiệu quả , bạn có thể tạo ra rất nhiều hứng thú và thu hút những khách hàng mua hàng, điều này cũng sẽ thu hút những người khách qua đường.

2. Có thức ăn và âm nhạc miễn phí

Có hai thứ được mọi người yêu thích: thức ăn và âm nhạc. Nếu bạn muốn có một lượng lớn khách tham gia buổi lễ khai trương, hãy sử dụng bộ đôi này để thu hút đối tượng mục tiêu của bạn .

Khi quảng cáo cho bữa tiệc khai trương của bạn, hãy đảm bảo đề cập đến loại đồ ăn sẽ có trong bữa tiệc. Bạn thậm chí có thể nêu tên món ăn nếu bạn tổ chức sự kiện ở một nhà hàng được yêu thích . Đừng quên làm hình ảnh thật hấp dẫn để thu hút sự thích thú của mọi người.

Vậy còn âm nhạc thì sao? Lý tưởng nhất là bạn sẽ mời một nghệ sĩ biểu diễn hoặc nhóm nhạc khá nổi tiếng trong buổi lễ khai trương của bạn. Bằng cách đó, quảng cáo của bạn sẽ thu hút mọi người và đưa họ đến bữa tiệc của bạn vào ngày trọng đại.

Nếu bạn không có nhiều ngân sách để thuê một ban nhạc, thì việc sử dụng thiết bị của riêng bạn để phát danh sách nhạc cũng hiệu quả không kém!

3. Đưa ra lý do để tổ chức khai trương

Một sự kiện từ thiện là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng tiềm năng của bạn. Nếu bạn có thể cho họ thấy rằng bạn cũng quan tâm đến những điều ý nghĩa, thì nhiều khả năng họ sẽ muốn hỗ trợ bạn.

Có một công thức đã được thử nghiệm và đúng đắn phù hợp với mọi loại hình kinh doanh. “Đối với mỗi x được mua vào ngày khai trương, chúng tôi sẽ tặng y cho z.” Bạn có thể chọn quyên góp tiền, sản phẩm hoặc thậm chí là dịch vụ. Dù bạn quyết định thế nào thì cả bạn, khách hàng và tổ chức từ thiện mà bạn lựa chọn đều sẽ có lợi.

Để có kết quả tốt nhất, hãy sắp xếp để đối tác của bạn cũng quảng cáo chiến dịch khai trương này.

4. giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ

Nếu bạn cung cấp một sản phẩm tốt, bạn nên chỉ ra lý do tại sao sản phẩm của bạn lại có giá trị như vậy và cách sử dụng nó đúng cách. Nói cách khác, hãy giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn 1 cách tốt nhất.

5. Biến nó thành một tuần lễ khai trương

Bạn có thể biến một ngày khai trương hoành tráng thành một tuần lễ khai trương hoành tráng. Bằng cách quảng cáo và tổ chức một sự kiện khác nhau mỗi ngày trong một tuần, bạn có thể nhận được lượng khách ghé thăm gấp năm đến bảy lần. Bạn cũng có thể thu hút phần lớn khách hàng mục tiêu của mình

Đây là một ý tưởng thú vị cho buổi lễ cúng khai trương của bạn sẽ giúp bạn đạt được thành công về sau. Đừng bỏ lỡ những cơ hội mà một sự kiện đặc biệt như vậy có thể mở ra cho doanh nghiệp nhỏ của bạn.

6. Tổ chức cắt băng khánh thành

Không có gì bằng việc  “Tổ chức sự kiện khai trương” bằng một buổi lễ cắt băng khánh thành! Cắt băng khai trương đại diện cho sự suôn sẻ, may mắn trong ngày đầu hoạt động. Bởi lẽ theo quan niệm của người Việt, một chiếc băng khai trương màu đỏ là màu biểu tượng của sự may mắn, thành công, may mắn.

7. Ưu đãi độc quyền

Bạn nên tạo những chương trình giảm giá độc quyền vào buổi lễ khai trương.Với điều này, doanh nghiệp của bạn sẽ chỉ khuyến mãi cho một nhóm người đăng ký trước. Mời bạn bè, gia đình và bạn bè của bạn trở thành những người đầu tiên dùng thử các dịch vụ mới của doanh nghiệp.

8. Tổ chức một chuyến tham quan cửa hàng mới

Nếu bạn đang muốn buổi khai trương của mình có các hoạt động tham quan thì bạn nên dẫn khách đi qua văn phòng hoặc cửa hàng của bạn để cung cấp cho họ cái nhìn “tổng quan” về cách doanh nghiệp sắp tới sẽ hoạt động như thế nào.

Nếu như không có quá nhiều không gian để tổ chức việc này thì bạn có thể thiết kế một loạt hình ảnh để kể câu chuyện về doanh nghiệp của bạn. Bằng cách đó, những vị khách tham dự buổi khai trương của bạn sẽ có được một “chuyến tham quan” về quá trình hình thành và phát triển doanh nghiệp của bạn.

9. Đếm ngược

Bạn không cần phải tổ chức lễ khai trương ngay khi đồng hồ điểm giờ hoạt động. Một ý tưởng khai trương mà bạn có thể thử là để buổi khai trương diễn ra trước thời gian chính thức ​​và để khách mời đếm ngược đến thời điểm khai trương “chính thức” của bạn. Hoặc, bạn có thể đếm ngược trước khi thông báo về một sản phẩm hoặc một chương trình giảm giá mới. Tương tự như cách đếm ngược làm tăng thêm sự phấn khích cho đêm giao thừa, đây là một ý tưởng khai trương chắc chắn đáng để thực hiện.

Cách tổ chức khai trương

Giờ đây, bạn đã có nhiều ý tưởng khai trương phù hợp với doanh nghiệp của mình, đã đến lúc bắt tay vào thực hiện thôi. Thực hiện theo các bước sau để giúp việc tổ chức lễ khai trương của bạn trở nên dễ dàng:

Bước #1: Chọn loại hình lễ khai trương của bạn

Ở trên eventshow đã đưa ra rất nhiều các ý tưởng để giúp bạn tổ chức một buổi lễ khai trương thật thành công. Tùy vào loại hình kinh doanh của mình mà bạn nên chọn một chủ đề phù hợp nhất. Bằng cách đó chủ đề khai trương của bạn sẽ thật rõ ràng. Điều đó cũng giúp cho việc lên kế hoạch khai trương của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Bước #2: Chọn ngày tổ chức lễ khai trương

Thận trọng luôn là việc làm cần thiết. Đừng phạm sai lầm khi chọn ngày mà không nghĩ đến các sự kiện phổ biến diễn ra vào khoảng thời gian đó.

Ví dụ: điều gì sẽ xảy ra nếu ngày bạn chọn trùng với một sự kiện thể thao lớn trong thành phố của bạn và nhiều người đã đăng ký tham gia trong đó có những vị khách của bạn? Có khả năng là sẽ có ít người xuất hiện hơn trong sự kiện lễ khai trương của bạn, điều này vừa gây thất vọng vừa có thể gây hại cho danh tiếng của doanh nghiệp .

Hãy cẩn thận về việc lên lịch cho sự kiện của bạn quá gần với các ngày lễ hoặc cùng lúc với các sự kiện, lễ hội và các sự kiện lớn khác trong thành phố.

Bước #3: Thông báo thời gian lễ khai trương của bạn diễn ra

Với ý tưởng đã định sẵn và ngày đã chọn, đã đến lúc bắt đầu lên chương trình quảng bá. Nếu bạn không quảng bá rộng rãi thì số lượng người tham dự hôm đó sẽ có thể không được như mong đợi vì không có nhiều người biết đến chương trình. Làm thế nào mọi người có thể tham dự một sự kiện mà họ không biết về nó?

Hãy xem xét để lên một số chương trình khuyến mãi có thể mang lại hiệu quả tuyệt vời cho ngày khai trương của bạn.

Dưới đây là 5 cách giúp chương trình khai trương thành công

  1. Duy trì sự hiện diện của mình trong suốt chương trình khai trương

Trong quá trình chuẩn bị lễ khai trương, Bạn hãy sắp xếp để có mặt trong suốt buổi lễ. Làm như vậy sẽ giúp cho bạn có thể trò chuyện, giao lưu nhiều hơn với người tham gia và các chủ doanh nghiệp khác. Bạn có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào về chương trình hoặc doanh nghiệp của mình, khiến họ hào hứng với công việc kinh doanh mới của bạn từ đó có thể phát danh thiếp, tài liệu quảng cáo và tờ rơi.

  1. Tạo hoặc cập nhật nội dung trên trang web của bạn

Nếu bạn chưa có trang web thì việc đầu tiên đó là bạn phải tạo một trang web. Nó không chỉ giúp quảng cáo cho buổi khai trương của bạn mà còn tạo nên một sự hiện diện vững chắc trên nền tảng trực tuyến.

Nếu bạn đã có trang web thì đừng quên cập nhật thông tin về ngày khai trương của bạn nhé! Tận dụng các phần khác nhau trên trang web của bạn để thu hút sự chú ý đến buổi lễ khai trương của bạn.

Trong khi bạn đang xây dựng hoặc cập nhật các trang web của mình, sẽ không hại gì khi thực hiện kiểm tra nhanh trang web để nắm bắt bất kỳ vấn đề tiềm ẩn nào về trang web trước sự kiện của bạn. Có rất nhiều công cụ phân loại trang web trực tuyến, miễn phí mà bạn có thể truy cập nhanh chóng.

  1. Liên hệ với khách hàng qua email

Tất nhiên, bạn muốn khách hàng của mình tham gia cùng bạn trong buổi lễ khai trương. Tuy nhiên, bạn cũng nên mời các nhà cung cấp và những người mà bạn có thể hợp tác tới dự tham dự buổi lễ của doanh nghiệp mình.

Nếu bạn có phương pháp thu thập địa chỉ email, hãy sử dụng email để liên hệ . Bạn nên làm tốt việc này trước ngày dự kiến ​​để mọi người thu xếp công việc và có mặt trong sự kiện khai trương của bạn.

Một email cũng sẽ đảm bảo rằng mọi người có thứ gì đó để tham khảo lại nếu họ quên ngày, giờ hoặc địa điểm. Sau đó, ngay trước sự kiện, bạn có thể gửi lời nhắc để khuyến khích càng nhiều người xuất hiện càng tốt.

  1. Đưa tin trên các phương tiện truyền thông

Ngoài việc tiếp cận đối tượng mục tiêu và nhà cung cấp, bạn cũng nên thu hút sự tham gia của giới truyền thông. Phương tiện truyền thông đưa tin trên các kênh tiếp thị sẽ đảm nhận phần lớn công việc quảng cáo cần thiết. Nó sẽ tạo ra hứng thú và cho phép bạn tập trung hơn vào việc chuẩn bị.

Bạn cũng có thể nhận được một số mức độ phù hợp và quảng cáo bổ sung bằng cách hợp tác với một người có ảnh hưởng tại khu vực của bạn.

  1. Đăng teaser lên mạng xã hội

Đây là một hình thức không nên bỏ qua nếu bạn muốn bạn bè và những người khác biết đến chương trình khai trương của mình. Tuy nhiên, đừng chỉ đề cập đến nó một lần mà hãy đăng nhiều lần vì xét cho cùng, tuổi thọ của các bài đăng không dài lắm có nghĩa là mọi người có thể nhanh chóng quên đi những gì họ đã xem.

Bạn muốn bắt đầu nói về buổi lễ khai trương của mình trước đó ít nhất vài tháng và tiếp tục quảng cáo rầm rộ cho đến ngày khai trương. Tất nhiên, bạn không muốn “spam” mọi người bằng các bài đăng liên tục về việc khai trương của bạn. Tuy nhiên, bạn muốn các bài đăng được nhiệt tình và thường xuyên để giữ cho công việc kinh doanh của bạn luôn được quan tâm hàng đầu .

khai-truong-bep-xanh

Bước #4: Giải quyết các nút thắt cho lễ khai trương

Ngày trọng đại đến và một lượng lớn khách hàng tiềm năng ồ ạt tìm đến với bạn. Một số thậm chí còn sẵn sàng hợp tác kinh doanh với bạn ngay lúc đó. Nhưng nhân viên của bạn lại đang bối rối vì những lý do như họ không chắc chắn về các chính sách, quy trình, tính năng…. Điều này sẽ để lại ấn tượng xấu trong mắt khách hàng

Thời gian để thử nghiệm và được phép sai sót không phải là trong ngày khai trương của bạn. Bạn muốn mọi thứ diễn ra suôn sẻ; bạn muốn gây ấn tượng với khách hàng. Do đó, lợi ích tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn là thực hiện “chạy thử” trước ít nhất một đến hai tuần. Bằng cách đó, nhân viên của bạn sẽ xử lý các quy trình của bạn một cách trơn tru và sẽ không có trục trặc hoặc rủi ro nào xảy ra trong ngày khai trương.

Bước #5: Giành được khách hàng mới trong lễ khai trương

Khi đề cập đến vấn đề này, chắc chắn bạn muốn những người tham dự cảm thấy rằng việc dành thời gian của họ để đến ngày khai trương của bạn là hoàn toàn xứng đáng.

Ví dụ: cung cấp các món quà nhỏ cho khách hàng mang về sẽ tạo nên sự thích thú cũng như tạo cho khách hàng cảm thấy bạn đang quan tâm đến họ

Khai mạc hoành tráng với kết quả hoành tráng

Bạn đã có một doanh nghiệp nhỏ để bắt đầu. Nếu bạn nảy ra một ý tưởng tuyệt vời cho sự kiện khai trương của mình, hãy lên ngày thực hiện, quảng bá nó ở mức tối đa, chuẩn bị kỹ càng và thực hiện các bước để trở thành người tổ chức tốt, bạn sẽ không thể mắc sai lầm. Bạn sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để đảm bảo thành công cho chương trình và loại bỏ một số tình huống xấu không lường trước được, bạn sẽ thành công. Mọi người sẽ đổ xô đến doanh nghiệp mới hoặc địa điểm kinh doanh mới của bạn , tận hưởng niềm vui và đánh dấu sự khởi đầu của mối quan hệ lâu dài và bền chặt với thương hiệu của bạn . Thật tuyệt vời đúng không nào

>> Xem chi tiết bài viết: Lễ khai trương https://eventshow.vn/9-y-tuong-khai-truong-cho-doanh-nghiep-dang-phat-trien-cach-thuc-hien/

>> Xem thêm các dịch vụ tổ chức sự kiện eventshow

TỔ CHỨC SỰ KIỆNTổ chức sự kiện khai trươngTổ chức hội nghịTổ chức hội thảoTổ chức lễ tri ân khách hàngTổ chức khởi côngTổ chức lễ kỷ niệm thành lậpTổ chức lễ mở bánTổ chức lễ ra mắt sản phẩmTổ chức tất niên – tân niênTổ chức thôi nôi – sinh nhật

CHO THUÊ THIẾT BỊ SỰ KIỆNCho thuê âm thanhCho thuê ánh sángcho thuê màn hình ledCho thuê màn chiếu, máy chiếuCho thuê lân sư rồngCho thuê thiết bị sự kiện HCM

CUNG CẤP NHÂN SỰ SỰ KIỆN: Cho thuê ca sĩCho thuê chụp hìnhCho thuê MCCho thuê PG – PBCho thuê quay phimCho thuê vũ đoàn

Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia

Trụ Sở Chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Chi Nhánh 1: 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Chi Nhánh 2: 111 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Phone: 028 3811 3444

Hotline: 0779 12 13 14

https://eventshow.vn/to-chuc-su-kien/Email: info@phathoanggia.com.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/PhatHoangGiaWeddingEvent

Website: eventshow.vn

0/5 (0 Reviews)
Từ khoá:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *