Lễ Kỷ Niệm Thành Lập Công Ty, Kế Hoạch, Kịch Bản Chi Tiết Năm 2024

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là sự kiện trọng đại của doanh nghiệp đánh dấu cột mốc hình thành và phát triển của doanh nghiệp qua một thời gian dài. Đây là sự kiện giúp ban lãnh đạo công ty cùng nhìn nhận đánh giá lại quá trình hoạt động của doanh nghiệp những thành công mà doanh nghiệp đã gặt hái được cũng như những bài học rút ra trong chặng đường kinh doanh đã đi qua. Ngoài ra đây cũng là dịp để tri ân đến đội ngũ nhân viên, đối tác và khách hàng những người đã luôn đồnh hành và ủng hộ doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là sự kiện lớn đòi hỏi người tổ chức phải am hiểu về quy trình tổ chức sự kiện cũng như có chuyên môn để có thể làm nên một sự kiện thành công. Hãy cùng Eventshow tìm hiểu về các bước tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty cho doanh nghiệp ngay sau đây nhé.

Tổng quan về lễ kỷ niệm thành lập công ty

Lễ kỷ niệm thành lập công ty hay còn gọi là tiệc sinh nhật công ty đây là sự kiện lớn quan trọng đối với doanh nghiệp. Tùy vào từng doanh nghiệp mà sự kiện có thể được tổ chức vào dịp công ty tròn 5 năm, 10 năm, 15 năm hay 20 năm. Vào ngày này công ty sẽ mời toàn thể nhân viên, khách hàng, đối tác của mình đến chung vui cùng với doah nghiệp thông qua sự kiện lễ kỷ niệm thành lập công ty

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty có ý nghĩa gì?

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty chính là cơ hội lớn để doanh nghiệp thiết lập mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với đối tác, khách hàng và các nhà đầu tư.

Thông qua sự kiện cũng là dịp để ban lãnh đạo gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến toàn thể nhân viên đã có những đóng góp vô cùng tích cực góp phần cùng ban lãnh đạo xây dựng doanh nghiệp để gặt hái được những thành quả như hôm nay

Trong bữa tiệc mọi người cũng sẽ được nhận những món quà tặng hấp dẫn, đan xen các tiết mục giải trí giúp mọi người hòa mình vào không khí của buổi tiệc với một tinh thần hứng khởi phấn chấn nhất, giúp mọi người có thể nói chuyện, giao lưu từ đó cũng giúp cho mọi người thêm phần gắn kết hơn.

Tạo lập mối quan hệ với đối tác, khách hàng, nhà đầu tư

Tham gia lễ kỷ niệm thành lập sẽ giúp cho các đối tác, khách hàng, chủ đầu tư trực tiếp nghe ban lãnh đạo trình bày về hoạt động kinh doanh và những phương hướng dự định trong thời gian tới, đồng thời mọi người có thể giao lưu trực tiếp với nhau thông qua bữa tiệc từ đó tạo nên sự gần gũi, thấu hiểu nhau hơn và giúp tạo thêm niềm tin cho các đối tác, khách hàng và các chủ đầu tư từ đó giúp cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp sẽ được thúc đẩy và phát triển ngày một mạnh mẽ hơn.

Xây dựng Chiến lược Marketing – Truyền thông hiệu quả

Sự kiện kỷ niệm thành lập công ty thực sự là cơ hội tuyệt vời mà doanh nghiệp nên nắm bắt để thực hiện các chiến lược truyền thông, quảng bá thương hiệu hiệu quả. Đồng thời, thiết lập được mối quan hệ tốt đẹp với những khách hàng tiềm năng. Tất cả các sự kiện đều có khả năng truyền thông to lớn vì thế bạn hãy tận dụng triệt để điều này.

Mỗi sự kiện diễn ra, bạn chắc chắn sẽ có các bức hình giá trị thể hiện sự sang trọng, chuyên nghiệp của doanh nghiệp để đăng lên các phương tiện truyền thông. Bên cạnh đó, khách tham dự sự kiện cũng sẽ chụp nhiều bức hình đẹp, ấn tượng ở đây và đăng tải lên trang mạng xã hội của cá nhân điều này cũng giúp tăng độ phủ sóng từ đó giúp tên tuổi, thương hiệu của doanh nghiệp được nhiều người biết đến hơn. Và sẽ có nhiều người tò mò từ đó tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp đây là cách giúp doanh nghiệp tăng khách hàng mới tiềm năng một cách vô cùng hiệu quả.

Thúc đẩy và phát triển tinh thần đội ngũ nhân viên

Lễ kỷ niệm thành lập công ty cũng là cơ hội tốt giúp ban lãnh đạo cùng với đội ngũ nhân viên có thể trò chuyện, giao lưu thân mật từ đó giúp mọi người có thể hiểu nhau và chia sẽ với nhau được nhiều hơn. Thông qua đây ban lãnh đạo công ty cũng ghi nhận những đóng góp vô cùng to lớn của tập thể cán bộ nhân viên bởi vì không có họ thì doanh nghiệp cũng không thể nào có được thành quả như này hôm nay.

Nhờ đó đội ngũ nhân viên sẽ được tiếp thêm động lực để ngày một nỗ lực hơn, cống hiến hơn cho sự phát triển chung của doanh nghiệp với sự hăng say, nhiệt huyết trong công việc.

Khẳng định thương hiệu, vị thế và sức mạnh doanh nghiệp

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty cũng là cơ hội để doanh nghiệp khẳng định được thương hiệu, tên tuổi của minh. Sự kiện được tổ chức một cách hoành tráng và thu hút các cơ quan báo chí, các đơn vị truyền thông điều này giúp doanh nghiệp củng cố vị trí và thể hiện đẳng cấp so với các đói thủ trên thị trường

Đồng thời với một sự kiện hoành tráng như lễ kỷ niệm thành lập công ty cũng giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ đó tăng được mức độ uy tín của doanh nghiệp.

Kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Để có thể tổ chức một buổi tiệc kỷ niệm thành lập công ty thành công cần phải lên một kịch bản thật chỉn chu và chuyên nghiệp. Kịch bản được xây dựng dựa vào chủ đề và văn hóa của doanh nghiệp để tạo nên một buổi tiệc độc đáo và sáng tạo. Đặc biệt kịch bản phải được bám sát vào lĩnh vực kinh doanh và ngành nghề hoạt động cụ thể của doanh nghiệp.

Thông thường, kịch bản sẽ gồm các phần chính sau đây:

Đón khách, mời khách ngồi vào bàn tiệc

Mở màn là các tiết mục văn nghệ và đại diện doanh nghiệp lên phát biểu. Nội dung chính bao gồm lịch sử hình thành và phát triển của doanh nghiệp, các thành tựu mà doanh nghiệp đạt được, những khó khăn, thách thức mà doanh nghiệp đã trải qua, định hướng phát triển trong thời gian tới

Đại diện đối tác, đại diện nhân viên lên phát biểu

Tiếp đến là doanh nghiệp tiến hành vinh danh và trao thưởng cho những nhân viên có những đóng góp tích cực trong quá  trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

Đại diện ban lãnh đạo công ty gửi lời cảm ơn chân thành đến khách mời, đối tác, truyền thông có mặt trong lễ kỷ niệm.

Thực hiện nghi thức kỷ niệm bằng việc cắt bánh kem hoặc rót băng đăng

Tuyên bố khai tiệc và mời tất cả các quan khách tham gia vào bữa tiệc chung vui cùng doanh nghiệp

Tổ chức hoạt động văn nghệ giao lưu, tham gia các trò chơi, rút thăm may mắn để khuấy động chương trình

Bế mạc buổi lễ kỷ niệm và tặng quà cho khách mời

Tiễn khách

Kế hoạch tổ chức ngày lễ kỷ niệm thành lập công ty

Xây dựng chủ đề cho buổi lễ kỷ niệm

Để có một buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty ấn tượng và thành công nhất bươc đầu tiên cần phải làm đó là xây dựng chủ đề cho sự kiện. Việc xây dựng chủ đề rất quan trọng vì nó là yếu tố xuyên suốt sự kiện. Căn cứ vào các cột móc của doanh nghiệp, đặc điểm sản phẩm cũng như ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp mà lựa chọn chủ đề sao cho phù hợp nhất

Việc xác định đúng chủ đề giúp cho các công việc về sau được diễn ra chính xác hơn như việc thiết kế các hạng mục, trang trí sự kiện đều diễn ra dễ dàng và có tính thống nhất

Xác định đối tượng khách mời tham dự lễ kỷ niệm

Việc xác định đối tượng khách mời rất quan trọng đối với lễ kỷ niệm thành lập công ty thì đối tượng khách mời sẽ bao gồm toàn thể nhân viên công ty, các đối tác, khách hàng thân thiết, các chủ đầu tư. Vì vậy cần lên danh sách khách mời thật chi tiết và tuyệt đối không được bỏ sót khách. Khi đã xác định được con số cụ thể thì các công việc tiếp theo như thiết kế thiệp mời, chọn địa điểm tổ chức tiệc và lên kinh phí dự trù sẽ diễn ra thuận lợi hơn

Xác định thời gian, địa điểm tổ chức

Tiếp đến là việc xác định thời gian cũng như địa điểm tổ chức tiệc. Về thời gian thông thường doanh nghiệp sẽ lựa chọn vào những ngày cuối tuần để khách mời không vướng các công việc khác và có thể tham gia tiệc một cách đông đủ nhất

Về địa điểm tổ chức thì sẽ ưu tiên lựa chọn những khu vực trung tâm, thuận tiện đi lại và đặc biệt là dễ dàng lưu thông không bị ùn tắc nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm

Tổ chức sự kiện khai trương

Dự trù chi phí tổ chức

Kinh phí tổ chức cho một sự kiện lớn như lễ kỷ niệm thành lập công ty chắc chắn không phải là một khoản kinh phí nhỏ. Chính vì thế để tránh thất thoát và lãng phí ngân sách cần lên một bảng dự trù kinh phí thật chi tiết cho từng hạng mục và tìm hiểu nhiều đơn vị nhà cung cấp để từ đó có thể có được những sự lựa chọn tốt nhất và tối ưu ngân sách nhất

Lên thiết kế, in ấn

Khi đã chốt chủ đề của lễ kỷ niệm thành lập công ty, bước tiếp theo là lên ý tưởng thiết kế baner, backdrop và các chi tiết liên quan một cách chỉn chu nhất. Để gây ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng và đối tác, mỗi thiết kế phải đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ và thể hiện được bản sắc riêng của doanh nghiệp.

Khi đã có chủ đề thì việc cần làm tiếp theo đó là tiến hành các hạng mục thiết kế bao gồm banner, backdrop, standee, hastag, thiệp mời….Các hạng mục thiết kế cần phải được đầu tư một cách kỹ lưỡng bời nó chính là hình ảnh gây ấn tượng trong mắt khách hàng cho nên cần độ thẩm mỹ cao và đặc biệt là thể hiện được bản sắc riêng của doanh nghiệp

Xây dựng kịch bản chương trình

Xây dựng kịch bản chương trình là việc làm không thể thiếu trong mỗi chương trình sự kiện nói riêng và chương trình lễ tri ân khách hàng nói chung. Một kịch bản chi tiết sẽ giúp cho sự kiện được diễn ra một cách xuyên suốt và tránh được những rủi ro không đáng có trong khâu tổ chức chương trình sự kiện

Lên kế hoạch nhân sự, thiết bị phục vụ cho lễ kỷ niệm thành lập công ty

Đối với một chương trình kỷ niệm thành lập công ty chắc chắn lượng nhân sự cần chuẩn bị cho sự kiện để đảm nhận các vai trò trong chương trình là điều không thể thiếu, các nhân sự sẽ đảm nhận các vị trí khác nhau như lễ tân, trang trí sân khấu, MC, ca sĩ, vũ đoàn, nhân viên âm thanh ánh sáng….

Bên cạnh đó các trang thiết bị cần thiết cho sự kiện này bao gồm rất nhiều hạng mục trong đó một trong những trang thiết bị quan trọng không thể thiếu đó chính là hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led

Chuẩn bị quà tặng, phần thưởng tại lễ kỷ niệm

Phần quà tặng cũng nên được doanh nghiệp lựa chọn kỹ lưỡng và mang một ý nghĩa nhất định, thể hiện được dấu ấn của doanh nghiệp và nằm trong kinh phí dự trù

Tổng duyệt, kiểm tra, những vấn đề có thể phát sinh

Để buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty được diễn ra một cách suôn sẻ nhất cần phải tổng duyệt chương trình 1 lần trước khi diễn ra chương trình chính thức để rà soát lại các hạng mục một cách kỹ lưỡng tránh những sự cố phát sinh có thể xảy đến

Lý do lựa chọn dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty Eventshow

Ý tưởng độc đáo và ý nghĩa

Eventshow xây dựng cho bạn kịch bản chương trình, ý tưởng và chủ đề độc đáo để buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty không bị nhàm chán. Nhờ vậy khách mời tham dự sẽ có được những phút giây đầy cảm xúc và tự hào với buổi lễ của doanh nghiệp

Keymoment độc đáo

Đội ngũ sáng tạo của Eventshow sẽ dựa trên quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp để mang đến những key moment độc đáo cho sự kiện lễ kỷ niệm thành lập công ty của doanh nghiệp.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất

Với kinh nghiệm hơn 13 năm trong ngành tổ chức sự kiện Eventshow luôn trang bị cho mình hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại bậc nhất đảm bảo mag lại cho khách hàng những chương trình sự kiện hoành tráng và ấn tượng nhất

Giải pháp truyền thông hiệu quả

Eventshow liên kết với nhiều cơ quan truyền thông tại HCM các cơ quan báo chí lớn chính vì vậy chúng tôi luôn tư vấn và đưa ra cho khách hàng những giải pháp truyền thông tốt nhất giúp chương trình lễ kỷ niệm thành lập của công ty được nhiều người biết đến hơn

Chi phí tổ chức sự kiện hợp lý

Eventshow luôn đặt chất lượng dịch vụ lên trên hết và luoonn tối ưu chi phí cho khách hàng một cách tốt nhất giúp khách hàng không bị mất chi phí vào những hạng mục không cần thiết

Xem chi tiết bài viết: Lễ kỷ niệm thành lập công ty https://eventshow.vn/le-ky-niem-thanh-lap-cong-ty-ke-hoach-kich-ban-chi-tiet-nam-2024/

Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia

Trụ Sở Chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Chi Nhánh 1: 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Chi Nhánh 2: 111 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Phone: 028 3811 3444

Hotline: 0936.69.2203

https://eventshow.vn/to-chuc-su-kien/Email: info@phathoanggia.com.vn

Website: eventshow.vn

0/5 (0 Reviews)
Từ khoá:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *