Trưởng Ban Marketing Và Truyền Thông
Nơi Làm Việc: | Hà Nội |
Cấp Bậc: | Nhân viên |
Hình Thức: | Nhân viên chính thức |
Kinh Nghiệm: | 5 năm |
Mức Lương: | Thoả thuận |
Ngành nghề: | Quảng cáo / Truyền Thông, Tiếp thị, Tiếp thị trực tuyến |
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: | 15/06/2022 |
Phúc lợi
- Bảo hiểm
- Thưởng
- Đào tạo
- Du lịch
- Chăm sóc sức khoẻ
- Tăng lương
Mô Tả Công Việc
Quản lý toàn bộ hoạt động Marketing, Truyền thông và sự kiện của tập đoàn, đảm bảo rằng các hoạt động Marketing và Truyền thông đi đúng định hướng và phù hợp với chiến lược phát triển của Tập đoàn và các công ty trực thuộc.
* Chiến lược & Kế hoạch
– Đề xuất định hướng chuyên môn cho công tác phát triển thương hiệu tập đoàn, phát triển văn hóa doanh nghiệp và gắn kết nhân viên thông qua hoạt động truyền thông nội bộ.
– Đề xuất định hướng chuyên môn hoạt động Marketing & Truyền thông cho các điểm đến và dự án BĐS
– Đề xuất định hướng truyền thông và các hoạt động sự kiện cho mảng kinh doanh năng lượng tái tạo (BIM Energy)
– Đề xuất định hướng marketing kinh doanh Hausubi
– Đề xuất định hướng chiến lược về quan hệ báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông bảo vệ uy tín tập đoàn
– Phát triển và quản lý ngân sách. Quản lý tiến độ, Quản lý chung nhân sự và điều phối nguồn lực,
* Quản lý triển khai
– Điều hành triển khai các hoạt động truyền thông, CSR theo từng giai đoạn được phê duyệt nhằm nâng cao hình ảnh và tình cảm thương hiệu tập đoàn đối với bên ngoài và nội bộ
– Trực tiếp chăm sóc quan hệ báo chí định kỳ và đề xuất định hướng xử lý KHTT và xin phê duyệt
– Dẫn dắt hoạt động Marketing BĐS, MKT Hausubi triển khai đi đúng định hướng, giám sát triển khai hàng ngày, điều chỉnh và phê duyệt các công cụ Marketing đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất
– Tổ chức triển khai các sự kiện lớn của tập đoàn, của các khối kinh doanh
– Trực tiếp đầu mối làm việc với các đối tác lãnh đạo địa phương điểm đến, các đối tác nghệ thuật, các KOLs…để tìm kiếm cơ hội hợp tác cho BIM
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học/Sau Đại học chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Quan hệ công chúng…hoặc các chuyên ngành có liên quan
2. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 10 năm trong vai trò Marketing hoặc truyền thông cho các tổ chức lớn trong và ngoài nước (ít nhất 5 năm trong vai trò lãnh đạo tương đương)
3. Có khả năng quản lý các hoạt động Marketing, hiểu các mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh và chiến lược của BIM Group.
4. Kinh nghiệm triển khai các chiến dịch truyền thông và marketing đa kênh
5. Kỹ năng quản lý dự án, ngân sách, đội nhóm tốt
6. Tư duy giải quyết vấn đề và sáng tạo
7. Kỹ năng viết và thuyết trình tốt
8. Thành thạo tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập & đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
– Thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả công việc
– Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm và Bảo hiểm Sức khỏe cho bản thân và gia đình
– Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của luật. Được cộng thêm 1 ngày nghỉ phép năm ngay sau năm làm việc đầu tiên
– Phụ cấp ăn trưa
– Miễn phí sử dụng thẻ tập gym Elite Fitness và hưởng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ cao cấp thuộc Tập đoàn BIM
– Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ…
– Khám sức khỏe định kì hàng năm
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả